Share

പാപ്പൻ മുണ്ടിനെ ഏറ്റെടുത്ത് ന്യൂജെൻ പെൺകുട്ടികളും!
http://avadharnewsmalayalam.com/single.php?id=40007

avadhar news

ഓരോ സിനിമകൾ പുറത്തിറങ്ങുമ്പോഴും അവയിലെ നടീനടന്മാർക്കെല്ലാം പ്രത്യേക സ്റ്റൈലും ലുക്കുമൊക്കെ ഉണ്ടായിരിക്കും. എന്നുകരുതി എല്ലാ സ്റ്റൈലും ആരാധകർ ഏറ്റെടുക്കണമെന്നില്ല. പക്ഷേ ചില ലുക്കുകൾ അവരെ വിടാതെ പിന്തുടരും പിന്നെ ആഘോഷങ്ങൾക്കെല്ലാം ആ സ്റ്റൈലിലായിരിക്കും യുവാക്കൾ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നത്. ഇപ്പോഴിതാ ആട്2 സിനിമയിലെ വെറൈറ്റി മുണ്ടും ആൺപ‌ടകളെപ്പോലെ തന്നെ പെൺകൊടികളും നെഞ്ചേറ്റിയിരിക്കുകയാണ്. 

ആട് 2വിലെ ഷാജി പാപ്പനെ പോലെ തന്നെ പാപ്പന്റെ മുണ്ടും പ്രേക്ഷകർക്കിടയിൽ തരംഗമാകുകയാണ്. യുവാക്കൾക്കൊപ്പം യുവതികൾക്കിടയിലും ഈ ഡബിൾകളറുള്ള മുണ്ട് ട്രെൻഡ്സെറ്ററായിരിക്കുകയാണ്. ആട് 2വിന്റെ ആദ്യഭാഗത്ത് ചുവന്ന നിറമുള്ള മുണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ ഇത്തവണ ചുവപ്പും കറുപ്പും ഇടകലര്‍ന്ന ഡബിള്‍ സൈഡഡ് മുണ്ടാണ് ഷാജി പാപ്പന്റെ വേഷം. 

നിവർത്തിയിടുമ്പോൾ ഒരു നിറവും മടക്കി കുത്തുമ്പോൾ മറ്റൊരു നിറത്തിലും കാണുന്നതാണ് ഹൈലൈറ്റ്. അടുത്ത ഓണത്തിനോ മറ്റ് ആഘോഷങ്ങള്‍ക്കോ മറ്റൊരു തരംഗമായി മാറുന്ന മുണ്ടിന്റെ പിന്നില്‍ പ്രവര്‍ത്തിച്ചത് ജയസൂര്യയുടെ ഭാര്യ സരിതയായിരുന്നു. ഷാജി പാപ്പന്റെ പുത്തൻ ലുക്കിനെയും ആരാധകർ ഇരുകയ്യും നീ‌ട്ടി സ്വീകരിക്കുമെന്നു തന്നെയാണ് സരിതയുടെ വിശ്വാസം.


http://avadharnewsmalayalam.com/single.php?id=40007

2017-12-22 09:50:44
Courtesy : Manorama

Related News

avadhar news

2017-12-22 09:52:07

5 മിനിറ്റുകൊണ്ട് സിക്സ്പാക് നേടുന്നതെങ്ങനെ? ജാൻവി കപൂർ പറയും

ഇന്ത്യന്‍ സിനിമയിലെ മിന്നുംതാരമാണ് ശ്രീദേവി. മലയാളമടക്കം നിരവധി ഭാഷകളിലൂടെ ആരാധകരുടെ മനസ്സ് കീഴടക്കിയ ആ അമ്മയുടെ മകള്‍ ജാന്‍വിയും ഇപ്പോള്‍ വെള്ളിത്തിരയിലേയ്ക്ക് ചുവടുവയ്ക്കുകയാണ്. അമ്മയെപ്പോലെ സുന്ദരിയാണ് ജാന്‍വി എന്ന കാര്യത്തില്‍ ഒരു സംശയവുമില്ല. ഫാഷന്റെ കാര്യത്തിലായാലും ഫിറ്റ്നസ...Read More

avadhar news

2017-12-21 14:12:57

ഇവർ ഇപ്പോഴും ഇന്ത്യയെ സ്നേഹിക്കുന്നു, ഫൗസിയയും മറിയവും ഇവിടെയുണ്ട്

മാലിയില്‍ പോയി മറിയം റഷീദയെയും ഫൗസിയെയും ഇന്റര്‍വ്യൂ ചെയ്യാന്‍ പറ്റുമോ?’’നമ്പി നാരായണന്റെ ആത്മകഥ റിലീസായി കഷ്ടിച്ച് ഒരാഴ്ചയേ ആയിട്ടുണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ, ഒരു വൈകുന്നേരം ജോലി കഴിഞ്ഞ് ഇറങ്ങാന്‍ നേരം എഡിറ്റര്‍ വിളിച്ച്, യാതൊരു മുഖവുരയുമില്ലാതെ ചോദിച്ച ചോദ്യം കേട്ട് ഒന്നു അമ്പരന്നു. സീരിയ...Read More

avadhar news

2017-12-20 15:28:55

സംരഭത്വമോഹം ഉള്ളിലുണ്ടോ? പിന്തുടരാം നീലിമയെയും നീലാംബരിയെയും, നേടാം വൻ‌വിജയം!

പ്രഫഷനലി ചാർട്ടേഡ് അക്കൗണ്ടന്റായിരുന്നു നീലിമ. പ്രഗ്‌നൻസി ടൈമിൽ അതിൽ നിന്നൊരു ബ്രേക്കെടുത്തു. വസ്ത്രങ്ങളോടും നിറങ്ങളോടും ഏറെ സ്നേഹമുള്ളതുകൊണ്ട് ആ സമയത്ത് ബാലരാമപുരം വരെയൊന്നു പോയതാണ്. ചെന്നപ്പോൾ കണ്ടത് ജീവിതത്തിന്റെ ഊടും പാവും ഉറപ്പിക്കാൻ പാടുപെടുന്ന ഒരു കൂട്ടം നെയ്ത്തുകാരെ. കൈത്തറിയെ...Read More

avadhar news

2017-12-20 11:15:07

ആരാധ്യയെപ്പോലെ പെരുമാറുന്നതു നിർത്തു!!!

ഭർത്താവിന്റെ അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും മുന്നിൽ വഴക്കാളിയായ മരുമകൾ ഇമേജാണ് പല സീരിയലുകളും സിനിമകളും നമുക്കു മുന്നിൽ കാഴ്ച വച്ചിട്ടുള്ളത്. പക്ഷേ നിത്യജീവിതത്തിൽ സ്വന്തം അച്ഛനെയും അമ്മയെയും പോലെ തന്നെ ഭര്‍തൃകുടുംബത്തെ സ്നേഹിക്കുന്നവരും ഉണ്ട്. േബാളിവു‍ഡ് ബ്യൂട്ടി ഐശ്വര്യ റായിയുടെ കാര്യത്തിലും ...Read More

avadhar news

2017-12-19 09:55:13

പ്രായം 30 കഴി‍ഞ്ഞോ? നിർബന്ധമായും ജീവിതത്തിൽ വരുത്തണം ഈ മാറ്റങ്ങൾ!

കൗമാര പ്രായത്തില്‍ പലരും ജീവിതം മതിമറന്ന് ആഘോഷിക്കുകയും പല ദുശീലങ്ങളെ കൂട്ടുപിടിക്കുകയും ചെയ്യാറുണ്ട്. രാത്രി വൈകി ഉറങ്ങുകയും, അനാവശ്യമായി കാശു ചിലവാക്കുകയും, കൂട്ടുകാരുമായി ദൂര്‍ത്തടിച്ചു നടക്കുകയും ആ പ്രായത്തില്‍ പതിവാണ്. എന്നാല്‍, ഇതൊക്കെ ഉപേക്ഷിച്ച് ജീവിതം കെട്ടിപ്പെടുത്തേണ്ട സമയ...Read More

avadhar news

2017-12-18 09:33:22

നിങ്ങളാഗ്രഹിക്കുന്ന ജീവിതം സ്വന്തമാക്കാം, ഒരൊറ്റ കാര്യം!

‘എന്ത് തിരഞ്ഞെടുക്കണം എന്നുളളതാണ് ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും വിഷമകരമായ കാര്യം.’’ ജോർജജ് മൂർ

നിങ്ങളാഗ്രഹിക്കുന്ന ജീവിതമില്ലേ? ആ ജീവിതം നിങ്ങൾ തന്നെ ഡിസൈൻ ചെയ്യാൻ ദൈവം നിങ്ങളോട് പറഞ്ഞാൽ നിങ്ങൾ എന്തുചെയ്യും? നാം ആഗ്രഹിക്കുന്ന ജീവിതം സ്വന്തമാക്കുവാൻ നമുക്ക് സാധിക്കും. പക്ഷെ ഒരു കാര്...Read More

avadhar news

2017-12-18 08:37:02

രണ്ടാനമ്മയല്ല..അമ്മ തന്നെ..കണ്ണ് നിറയ്ക്കും

സത്യൻ അന്തിക്കാടിന്റെ ‘എന്റെ വീട് അപ്പുവിന്റെയും’ സിനിമയിലെ മീരയെ ഓർമ്മയില്ലേ..? രണ്ടാനമ്മയായിട്ടും അപ്പുവിനെ സ്വന്തം അമ്മയെപ്പോലെ സ്നേഹിച്ച രണ്ടാനമ്മ മീര. അതുപോലെയൊരു കഥ ന്യൂയോർക്കിലും നടന്നു. മീര അപ്പുവിനെ രണ്ടാംവയസിൽ കണ്ടതുപോലെ തന്നെയാണ് ഗേജിനെ എമിലി ലിഹാൻ കാണുന്നത്. ജനിച്ച് അധികം വൈ...Read More

avadhar news

2017-12-16 16:28:41

വിവാഹപ്രായം 12-14 വയസ്സ്, ആചാരങ്ങള്‍ ഇങ്ങനെ

ഓരോ നാട്ടിലേയും ആചാരം വ്യത്യസ്ത രീതിയില്‍ ഉള്ളതായിരിക്കും. ആചാരങ്ങള്‍ തരം തിരിച്ച് തന്നെ നമുക്ക് ഓരോ രാജ്യത്തേയും ആളുകളെ മനസ്സിലാക്കാന്‍ സാധിക്കും. ലോകത്തിന്റെ ഓരോ കോണില്‍ ഉള്ളവര്‍ പോലും ഓരോ ആചാരങ്ങളില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നവരായിരിക്കും. ഇത്തരത്തില്‍ ബന്ധങ്ങളിലും വിവാഹങ്ങളിലും വ്യത്യസ്ത...Read More

avadhar news

2017-12-15 12:04:13

ക്യാമറയുമായി കടന്നുകളഞ്ഞ കടല്‍കാക്ക സമ്മാനിച്ചത് അതിമനോഹരമായ ദൃശ്യങ്ങള്‍

പക്ഷികളെയും പ്രകൃതിയെയും ക്യാമറയില്‍ ഒപ്പിയെടുക്കാന്‍ ഇഷ്ടമുള്ളവരായിരിക്കും എല്ലാവരും. എന്നാല്‍ നല്ല ചിത്രങ്ങള്‍ പകര്‍ത്താന്‍ മാസങ്ങളോളമോ കൊല്ലങ്ങളോളമോ കാത്തിരിക്കുന്നവരുമുണ്ടാകും. അത്തരത്തില്‍ ഒരു കാഴ്ചയാണ് ഒരു ഫോട്ടോഗ്രാഫറുടേത്. കടല്‍കാക്കയെ തന്റെ വരുതിയ്ക്ക് വരുത്തി ക്യാമറയ...Read More

avadhar news

2017-12-15 09:11:32

ഫെയറി ടെയ്‌‌ലുകള്‍ പോലും തോറ്റുപോയ വിരുഷ്ക വിവാഹം

ഇറ്റലിയിലെ ടസ്കനിൽ നടന്ന വിരുഷ്ക (വിരാട്– അനുഷ്കശർമ) വിവാഹത്തിനു മുന്നിൽ ഫെയറിടെയ്‍ലുകൾ പോലും നിഷ്പ്രഭം. താരവിവാഹം ആരാധകരുടെ മനം മാത്രമല്ല ഫാഷനിസ്റ്റകളുടെ കണ്ണും കരളും നിറച്ചു. വിവാഹ ഫ്രെയിമുകൾ കണ്ണിൽ നിന്നു മറഞ്ഞാലും മനസിൽനിന്നു മായില്ലെന്ന് ഉറപ്പിച്ചു കഴിഞ്ഞു ഗാൽസ്. 

പെയിൽ പി...Read More

avadhar news

2017-12-14 11:27:46

സോഹയെ പൊതുവേദിയിൽ കരയിച്ച് കരീന... കാരണമുണ്ട് !

പട്ടൗഡി കുടുംബമാകെ ഒരു പൊതുവേദിയിൽ ഒന്നിച്ചിരുന്ന് വിശേഷങ്ങൾ പങ്കുവച്ചതിന്റെ അത്ഭുതത്തിലായിരുന്നു ആരാധകർ. സെയ്ഫ് അലി ഖാന്റെ സഹോദരിയും ന‌ടിയുമായ സോഹ അലി ഖാന്റെ 'ദി പെരിൽസ് ഓഫ് ബീയിങ് മോഡറേറ്റ്ലി ഫെയ്മസ്' എന്ന പുസ്തകത്തിന്റെ പ്രകാശനത്തോടനുബന്ധിച്ചാണ് താരകുടുംബമാകെ വേദിയിൽ നിറഞ്...Read More

avadhar news

2017-12-14 09:55:04

അവിശ്വസനീയം ഇവരുടെ കഥ, ഒരുവർഷം കൊണ്ടു 170 കിലോ കുറച്ച് ദമ്പതികൾ!

പുതുവർഷം തുടങ്ങുമ്പോൾ തന്നെ നാം ഒരായിരം ദൃഢനിശ്ചയങ്ങളുടെ പട്ടികയും തയാറാക്കിയിരിക്കും. പുകവലി, മദ്യപാനം തുടങ്ങിയ ദുശ്ശീലങ്ങളെ അകറ്റി നിർത്തും, വായനയ്ക്കും യാത്രകൾക്കും വേണ്ടി സമയം കണ്ടെത്തും, മൊബൈലിനും ടിവിക്കും വേണ്ടി കളയുന്ന സമയത്തെ ഉപയോഗപ്രദമാക്കും എന്നു തുടങ്ങി ആ പട്ടിക അങ്ങനെ നീള...Read More

Video Gallery

New honda WRV test drive in FastTrack | Manorama News

Full Screen

അടിതെറ്റിയാല്‍ ആനയും വീഴും; കുട്ടിയാനയുടെ വീഡിയോ

Full Screen

ചിക്കൻ ഫ്ലവർ പോട്ട്

Full Screen

Konji pesida venam ..dubsmash

Full Screen

കിളിക്കൂട്

Full Screen

ചിക്കൻ ഗോൾഡ് കോയിൻ

Full Screen

മലയാളത്തിന് അഭിമാനമായി സുരഭി ലക്ഷ്മി ദേശീയ അവാര്‍ഡ് ഏറ്റുവാങ്ങി

Full Screen

ഈ മച്ചാന്റെ ഡാൻസ് കണ്ട് കലിപ്പൻ പ്രിൻസി വരെ ചിരിച്ചു

Full Screen

ലാലേട്ടനെയാണോ മമ്മുക്കയെയെന്നോ പ്രഭാസിനിഷ്ടം

Full Screen

5 Lacks Budget Kerala Home Plans

Full Screen

Achayans Malayalam Movie Official Trailer

Full Screen

Villain|Trailer|Malayalam movie

Full Screen

Bahubali 2 Movie Review

Full Screen

സഖാവ് സിനിമയുടെ ലൊക്കേഷന്‍ വിഡിയോ.

Full Screen

ഭഗവത്ഗീതയുടെ സന്ദേശം ചിത്രങ്ങളിലൂടെ പകർന്ന് അരുൺ

Full Screen

തരിശുനിലത്ത് ജൈവപച്ചക്കറി കൃഷി ചെയ്ത് കര്‍ഷക കൂട്ടായ്മ

Full Screen

ദുബായിയില്‍ 2020 ഓടെ പറക്കും ടാക്സികള്‍ യാഥാര്‍ഥ്യമാവുമെന്ന് ആര്‍ടിഎ.

Full Screen

ബഹ്‌റൈനില്‍ തൊഴിലാളിയറിയാതെ വിസ റദ്ദാക്കപ്പെടുന്ന സംഭവങ്ങള്‍ വര്‍ധിക്കുന്നു

Full Screen

അവധിക്കാലം ഫുട്ബോൾ പരിശീലനത്തിനായി മാറ്റിവച്ച് അരപ്പറ്റയിലെ കുട്ടികൾ

Full Screen

പ്രഭാസ് എന്ന പ്രതിഭാസം

Full Screen

Kodiyeri slams CPI in state meeting | Manorama News

Full Screen

save water

Full Screen

Kerala News

avadhar news

ഓഖി ദുരന്തം വിലയിരുത്താന്‍ കേന്ദ്രസംഘം

avadhar news

പെന്‍ഷന്‍ നല്‍കാന്‍ പണമില്ല, ഒടുവില്‍ അറ്റകൈയുമായി കെ എസ് ആര്‍ ടി സി; രണ്ട് ഡിപ്പോകള്‍ പണയം വച്ചു

avadhar news

പലവട്ടം ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടും മാര്‍പാപ്പയെ ക്ഷണിച്ചില്ല; സ്തനയിലെ പുരോഹിതന്റെ അറസ്റ്റും വേദനിപ്പിച്ചു; കണ്ണന്താനത്തെ മന്ത്രിയാക്കിയുള്ള അനുനയ നീക്കം തള്ളി കത്തോലിക്കാ സഭ; മതത്തിന്റെ പേരില്‍ രാജ്യം വിഭജിക്കപ്പെടുകയാണെന്ന ഗുരുതര ആരോപണവുമായി മാര്‍ ക്ലീമീസ്; മതധ്രൂവീകരണത്തിനെതിരെ പോരാടാന്‍ വിശ്വാസികളോട് ആഹ്വാനം ചെയ്ത് കര്‍ദിനാള്‍; ഇനി കത്തോലിക്കര്‍ മോദി സര്‍ക്കാരിനെ അനുകൂലിക്കില്ല

avadhar news

സമഗ്ര ശുദ്ധജല വിതരണ പദ്ധതി: പ്രവ്യത്തി ഉദ്ഘാടനം നാളെ മുഖ്യമന്ത്രി നിര്‍വ്വഹിക്കും

avadhar news

പുതുച്ചേരി വാഹന രജിസ്ട്രേഷന്‍; നികുതിയിനത്തില്‍ സംസ്ഥാനത്തിന് രണ്ടര കോടിയുടെ നഷ്ടം

avadhar news

ഉദ്യോഗസ്ഥര്‍ സര്‍ക്കാരിനെതിരെ മൂന്നാം മുറയുമായി വരേണ്ട: ജി. സുധാകരന്‍

avadhar news

ഓഖി ദുരന്തം വിലയിരുത്താന്‍ കേന്ദ്രസംഘം കേരളത്തിലേക്ക്